fór á djammmmmiðððð, á tinu turner show. æææææææððððiiii.

haldið ekki að ég hafi farið á tina showið á velsmiðjunni um helginaW00t það varrr svoooo gaman, ég fór með fríðum förunautum, aðal gellunum í bænum, petru, völu, og öldu stuð pinnaWizard drukkum við vel og lengi og spjölluðum um allt og ekkert svo málaði ég gellurnar svo farandi væri með þær á skemmti stað Crying nei djók, en kvöldið endi ekki allveg eins og ég hefði viljað það, en það er bara á milli mín og mínBlush en það var töluverð þynnka daginn eftirSick (trúið mér) en svona er það nú bara það eru ekki alltaf jólin. jæja ég nenni ekki að bulla meir:) kv, SELMA sæta og mjóa:)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ Sæta mjóa kona  hehe og takk fyrir síðast þetta var bara snild sko já ég er sammála að verðum að endur taka þetta sem fyrst en gott að það voru fleiri þunnir hehe en annars bara að kíkka á þig og kvitta kiss kiss og knús kveðja Alda Stuðbollti:)

Alda (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 11:01

2 identicon

Hæhæ sæta hva á ekkert að fara að koma með annað blogg híhíhí en annars bara að kíkka og kvitta sæta, mjóa :) kveðja Alda Stuðbollti:)

Alda Heimisdóttir (IP-tala skráð) 19.10.2007 kl. 17:59

3 identicon

Hæhæ sæta, mjóa bara aðeins að kíkka og kvitta :) bíð spnet eftir nýju bloggi hehe:)

Alda Heimisdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Selma Sigurbjörnsdóttir
Selma Sigurbjörnsdóttir
ég er bara æðisleg í alla staði. bý á akureyri og á mann og tvö yndisleg börn. ég er förðunarfræðingur og húsmóðir með ágætum:)

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • ...0006_edited
  • sindri minn í nærmynd:)
  • litla ffjölskyldan mín
  • óli meistara grillari
  • elva björk og sindri már yndislegu börnin mín:)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband